Tư vấn khách hàng

Quảng cáo

Chi tiết tin

GIỚI THIỆU VỀ DÒNG LOA KÉO DI ĐỘNG BOSE


Ngày Đăng : 28/06/2018 - 10:57 AM

Bose là một công ty âm thanh danh tiếng của Mỹ, được thành lập vào năm 1964 bởi Tiến sĩ Amar G. Bose. Sau đó ông làm giáo sư kỹ thuật điện tại Viện Công nghệ Massachusetts. Tiến sĩ Bose sinh ngày 02/11/1929, trong một gia đình Ấn Độ nhập cư, sinh sống tại Philadelphia, Pennsylvania, Mỹ. Ông từ nhỏ ông đã có khả năng cảm thụ âm nhạc thiên tài. Trụ sở chính của Bose đặt tại Framingham, Massachusetts, Mỹ.

Loa kéo di động BOSE là 1 thương hiệu loa kéo cực kỳ cao cấp mà chỉ cần nhắc đến tên thôi là những tín đồ về loa ở Việt Nam đã có thể biết đến. Không cần phải quảng cáo rầm rộ, không cần phải phô trương thanh thế, nhưng BOSE đã nổi tiếng với những chiếc loa karaoke, loa nghe nhạc thì giờ đây Loa di động BOSE 1 lần nữa không làm những người yêu thích âm thanh, yêu thích âm nhạc và đặc biệt yêu thích thương hiệu này không thất vọng vì những chiếc loa kéo bose này.

 

loa kéo di động Bose
1 Sản phẩm loa kéo di động BOSE

 

Hãy cùng tìm hiểu đôi chút về lịch sử của dòng loa Bose:

" Bose là một công ty âm thanh danh tiếng của Mỹ, được thành lập vào năm 1964 bởi Tiến sĩ Amar G. Bose. Sau đó ông làm giáo sư kỹ thuật điện tại Viện Công nghệ Massachusetts. Tiến sĩ Bose sinh ngày 02/11/1929, trong một gia đình Ấn Độ nhập cư, sinh sống tại Philadelphia, Pennsylvania, Mỹ. Ông từ nhỏ ông đã có khả năng cảm thụ âm nhạc thiên tài. Trụ sở chính của Bose đặt tại Framingham, Massachusetts, Mỹ. "

Để tìm hiểu thêm về dòng loa kéo di động BOSE, cũng như trải nghiệm những âm thanh thực tế mà dòng loa BOSE mang lại, quý khách vui lòng đến trực tiếp cửa hàng Điện tử Tuấn Nam - loakeogiasi.com, địa chỉ Địa chỉ: 130 Nguyễn Kim, P.6, Q.10, TP. HCM, hoặc liên hệ trực tiếp Hotline: 0902 496 330 gặp (Ms. Thu).

Chúng tôi có rất nhiều các dòng sản phẩm Loa kéo di động BOSE để quý khách hàng tham khảo, ngoài ra còn rất nhiều thương hiệu loa khác như loa kéo BOSA, loa kéo Temeisheng, loa kéo CXF...

Với phương châm uy tín, chất lượng sản phẩm được đặt lên hàng đầu, loakeogiasi.com rất hân hạnh được phục vụ quý khách.

Xin chân thành cảm ơn !

cam kết

Cam kết chính hãng

Có chứng nhận CO/CO đầy đủ
cam kết

Giải pháp Toàn diện

MiCare: Giải pháp toàn diện cho chiếc Xiaomi của bạn
cam kết

giao hàng toàn quốc

Giao hàng toàn quốc
cam kết

Bảo hành siêu tốc

Chấp nhận 1 đổi 1 trong 7 ngày đầu tiên

Hãy liên kết với chúng tôi

Facebook Google Youtube
email

Đăng ký email của bạn để nhận những thông tin mới nhất từ chúng tôi

Đăng ký nhận tin nhấn khuyến mãi