Tư vấn khách hàng

Quảng cáo

Chi tiết tin

LOA KARAOKE CÔNG NGHỆ ĐỨC BD-H1576


Ngày Đăng : 26/06/2018 - 9:19 PM

Loa kéo BD-H1576, thích hợp với những khách hàng thích dòng loa di động có âm thanh hay và công suất lớn, đây là sản phẩm thuộc dòng loa cao cấp với công nghệ tiên tiến nhất của Đức, sử dụng bass trầm 38cm nên công suất đầu ra rất mạnh, max đỉnh đến 600W, đặc biệt là âm thanh của loa kéo di động Bader

Loa kéo BD-H1576, thích hợp với những khách hàng thích dòng loa di động có âm thanh hay và công suất lớn, đây là sản phẩm thuộc dòng loa cao cấp với công nghệ tiên tiến nhất của Đức, sử dụng bass trầm 38cm nên công suất đầu ra rất mạnh, max đỉnh đến 600W, đặc biệt là âm thanh của loa kéo di động Bader.

 

Thiết kế của Loa kéo BD-H1576

loa kéo di động bd-h1576


Các mẫu loa của BD luôn được chăm chút về mẫu mã bên ngoài, các mẫu loa đều được các nhà tạo mẫu nổi tiếng dày công nghiên cứu và cho ra những thiết kế độc đáo và hợp thời nhất. Không những chỉ đẹp mà cấu tại thùng loa và cách bố trí các bộ phận bên trong đều được các chuyên gia nghiên cứu cẩn trọng để loa có âm thanh nghe hay nhất và độ bền cao nhất !

Sử dụng chất liệu nhựa cứng có độ bền nhưng lại tương đối nhẹ. loa được sơn màu đen bóng giúp sản phẩm thêm phần sang trọng, Chất liệu nhựa nên loa cũng dễ bảo quản và bền bỉ dưới tác động của thời tiết.

Để tăng sự ấn tượng của Loa kéo BD-H1576 còn được gắn thêm đèn LED bên trong, khi hoạt động đèn sẽ nhấp nháy theo giai điệu nhìn rất thích mắt.

 

Tính linh hoạt của Loa kéo BD-H1576

Với tay kéo và 2 bánh xe giúp loa dễ dàng trong khi di chuyển, do đây là dòng loa kéo cao cấp nên và công suất lớn nên trọng lượng loa khá nặng so với những loa kẹo kéo có chất liệu bằng nhựa, tuy nhiên việc kéo loa đi thì ngay cả người lớn tuổi và phụ nữ vẫn di chuyển một cách rất nhẹ nhàng. 

loa kéo h1576

 

Điểm tiện lợi của loa kéo là bình tích điện, khi sạc đầy thì loa có thể phát liên tục từ 3 -12 giờ liền ( đây là thông tin do nhà sản xuất cung cấp, thời gian phát sẽ giảm xuống tùy vào công suất mà chúng ta sử dụng, mở càng lớn thời gian càng ngắn ).

Lưu ý: không nên sạc bình trong lúc sử dụng , bình sẽ nhanh bị hỏng.

 

Thông số kỹ thuật của loa kéo BD-H1576

- Thương hiệu: BD ( Bader)
- Model: H1276
- Chất liệu: nhựa ABS
- Công suất trung bình: 200W
- Công suất đỉnh: 500W
- Cỡ bass 15" + treble
- Dải tần đáp ứng: 20Hz-20KHz
- SNR: ≥ 71dB
- Kết nối bluetooth
- Cổng phát nhạc từ USB/TF Card
- Tích hợp màn hình nhỏ, đèn LED
- Tích hợp ampli
- Jack 6.5mm: cắm micro + nhạc cụ
- Mic priority: chức năng MC
- Aux in: cổng vào âm thanh 3.5mm
- Aux out: cổng xuất âm thanh, kết nối thêm loa Sub
- Tích hợp bình điện 12V/14V
- Có thể sử dụng thêm bình ắc quy DC 12V
- Thời gian phát: 3 - 12h ( tùy công suất)
- Phụ kiện: 2 mic không dây
- Kích thước: 43 x 37 x 69 (cm)
- Trọng lượng loa: >30kg
- Xuất xứ: China
- Bảo hành 12 tháng.

 

Chức năng của Loa kéo BD - H1576

 

+ Input: nút này dùng để chọn các chức năng nghe nhạc

+ Karaoke : khi muốn hát karaoke thì hãy sử dụng nút này, loa sẽ chuyển qua chế độ hỗ trợ ca hát ngay.

+ Mic. priority: sử dụng chức năng này trong các chương trình quảng cáo, khi thuyết trình, trong các cuộc hội thảo cần có không khí sôi động ....

Phần dưới cùng của loa BD-H1576 là các cổng kết nối cơ bản như : cổng cắm micro có dây và 2 cổng dành cho guitar và các loại nhạc cụ  khác. Loa có tích hợp bình điện bên trong và chúng ta có thể kéo dài thêm thời gian phát bằng cách kết nối thêm với bình accu DC12V, khi đó người dùng có thể tha hỗ sử dụng trong nhiều giờ liền mà không cần phải sạc điện…. Loa còn có thêm cổng AUX để nhận âm thanh từ các thiết bị phát: điện thoại, laptop, máy tính bảng, tivi...

 

Ứng dụng của Loa kéo BD-H1576

Chất âm có phần vượt trội hơn so với dòng BD-H1276, hơn nữa loa lại có công suất mạnh mẽ nên việc sử dụng cho nhu cầu giải trí trong nhà là chưa thể hiện hết khả năng của thiết bị này, loa có thể được các nhà kinh doanh sử dụng cho việc: đặt loa trước cửa hiệu để tạo không khí hoặc quảng cáo, các nghệ sĩ đường phố sử dụng cho công việc của họ, dùng bán hàng trên phố, sử dụng cho việc cổ động cho các hoạt động thể dục thể thao, có thể dùng trong các trung tâm đào tạo và hướng nghiệp...

 

Liên hệ mua hàng: 

ĐIỆN TỬ TUẤN NAM - LOAKEOGIASI.COM
Địa chỉ: 130 Nguyễn Kim. phường 6, quận 10
Điện thoại: 0902.496.330
Email : nguyenut2108@gmail.com
Website: loakeogiasi.com

cam kết

Cam kết chính hãng

Có chứng nhận CO/CO đầy đủ
cam kết

Giải pháp Toàn diện

MiCare: Giải pháp toàn diện cho chiếc Xiaomi của bạn
cam kết

giao hàng toàn quốc

Giao hàng toàn quốc
cam kết

Bảo hành siêu tốc

Chấp nhận 1 đổi 1 trong 7 ngày đầu tiên

Hãy liên kết với chúng tôi

Facebook Google Youtube
email

Đăng ký email của bạn để nhận những thông tin mới nhất từ chúng tôi

Đăng ký nhận tin nhấn khuyến mãi